Dự án ĐẢO TỶ PHÚ – BILLION ISLAND

Cam Lập (Cam Ranh)

Một dự án nghỉ dưỡng – du lịch xanh – tọa lạc tại Cam ranh nơi nổi tiếng nhất Việt Nam và Thế Giới với hình ảnh bãi biển cát trắng chạy dài bất tận. Sự kết hợp giữa rừng và biển đã được Mẹ thiên nhiên ban tặng, tôn tạo thành một quần thể thiên nhiên nguyên sinh đầy ưu đãi với diện tích 88ha bên bờ biển cát trắng mịn màng mà ngay cả ở độ sâu trên 10m vẫn trong suốt đến tận dãy san hô sống động với nhiều loại cá sặc sở, phong phú. Đảo Tỷ Phú (Billion Island) thật sự là một thiên đường tận hưởng môi trường sinh thái có một không hai; không bão tố, trong lành, tươi mát, sạch sẽ, an ninh; nơi con người có thể hoà quyện vào thế giới tự nhiên giữa sự yên bình, lãng mạn và thi vị mà ta có thể rũ bỏ ngay lập tức những bộn bề lo toan, áp lực của cuộc sống hiện đại và công nghiệp ngày nay ngay khi đặt chân đến.

Đảo Tỷ Phú chính là nơi sẽ mang đến sự thư giãn tuyệt vời, sự phục hồi năng lượng và tiếp thêm nguồn lực mạnh mẽ cho quý doanh nhân tiếp tục thực hiện những giấc mơ, hoài bão trong đời...

Quy mô

Dự án Billion Island được qui hoạch có diện tích: 88 ha trong đó diện tích xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng khoảng 22ha; diện tích xây dựng khách sạn, công trình dịch vụ thương mại khoảng 15 ha, đất sử dụng cho câu lạc bộ du thuyền 10 ha..v.v.
Quy mô đầu tư: 700 tỷ đồng
Mật độ xd tối đa: 25%
Dự kiến cao tầng: 2-3tầng
Diện tích sàn xây dựng: 163.000m2
Diện tích biệt thự 200-500m2 diện tích phòng khách sạn 40-200m2
Tổng số căn hộ: khách sạn 100-150 phòng. Số căn biệt thự 168-200 căn biệt thự nghỉ dưỡng



Vị trí

Thôn Bình Lập, Xã Cam Lập, Thành Phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hoà

Khu vực kết nối:
Từ bến tàu cam ranh tới vị trí dự án bằng đường thủy (đi bằng ca nô mất khoảng 20phút) đi từ quốc lộ 1A vào tới dự án mất khoảng 30 phút bằng đường bộ.
Cách trung tâm tp Cam Ranh 15-17km bằng đường bộ, cách hồ nước ngọt 300m-500m phục vụ cho toàn khu vực dự á.
Tại khu vực dự án xây dựng 2 bến tàu để đưa đón khách từ sân bay Cam Ranh và tp Cam Ranh đến dự án đồng thời đưa đón khách đi tham quan du lịch vùng vịnh Cam Ranh.



Dự kiến dự án đưa vào hoạt động trong năm 2016.
Hiện nay dự án đang tiến hành các thủ tục pháp lý đầu tư và công tác đền bù giải phóng mặt bằng đã hoàn tất.

http://www.vinhtienland.com/index.ph...id=4&Itemid=63

Nhận xét