Khởi công xây dựng Chung cư An Sinh


Cập nhật lúc 21:54, Thứ Bảy, 24/09/2011 (GMT+7)
Ngày 23-9, Công ty Cổ phần Xây dựng Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Khoáng sản và Đầu tư Khánh Hòa khởi công xây dựng Chung cư An Sinh - nhà ở cho người thu nhập thấp tại phía Nam đường Nguyễn Khuyến, phường Vĩnh Hải - TP. Nha Trang. Ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa đến dự.



Chung cư An Sinh được xây dựng trên khu đất có diện tích 14.833m2, quy mô 2 khối 15 tầng, 2 khối 6 tầng với tổng số 368 căn hộ. Dự án có kiến trúc mặt ngoài hiện đại, hài hòa với tổng thể cảnh quan chung quanh gồm: hệ thống sân vườn, bãi đậu xe, đường nội bộ kết nối với hạ tầng kỹ thuật sẵn có, phù hợp với quy hoạch phát triển chung của thành phố. Các căn hộ được thiết kế hợp lý, thuận tiện khép kín với những không gian chức năng đầy đủ. Mỗi khối nhà đều có thang máy, phòng sinh hoạt cộng đồng. Riêng khối 15 tầng đặt ở trung tâm lô đất, tầng 1 và tầng 2 được mở rộng để tổ chức dịch vụ chung. Khu vực đất trồng cây xanh, sân vườn là 3.654m2. Tổng số vốn đầu tư cho công trình khoảng 363 tỷ đồng. Dự kiến thời gian thi công khoảng 30 tháng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Quang đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa và các ngành tạo mọi điều kiện cho chủ đầu tư theo đúng quy định của pháp luật đối với nhà ở thu nhập thấp, đồng thời cho các chủ đầu tư và người mua nhà được vay vốn hỗ trợ lãi suất từ Quỹ Phát triển nhà ở của tỉnh. Chủ đầu tư cần tập trung nguồn lực để tạo ra sản phẩm trong thời gian ngắn và chất lượng nhất....

Nhận xét