Khu đô thị mới The Venesia

Ngày đăng: 14/07/2011 10:17:59
Địa chỉ dự án: Phường Phú Hải , Thành phố Nha Trang , Khánh Hòa
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang
Địa chỉ liên hệ: 12B Hùng Vương , Huyện Vạn Ninh , Khánh Hòa

Với sự đầu tư quy mô, hướng đến môi trường thân thiện, Dự án KĐT The Venezia sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng, mang lại nét đặc trưng rất riêng cho thành phố biển Nha Trang.
http://viza.com.vn/upload/news/da11101517.jpg
Vị trí
The Venezia nằm ngay trung tâm khu quy hoạch phát triển của thành phố Nha Trang ở phía Tây, thuộc địa bàn các phường phước Hải, phước Long, xã Vĩnh Thái, Vĩnh Hiệp.
 Vị trí chiến lược ngay trung tâm thành phố biển chỉ có tại Venesia :
  * Cách bờ biển Quảng trường trung tâm 1 km
* Cách ga Nha Trang 1 km
* Cảng Nha Trang 5 km
* Sân bay Cam Ranh 30 km   Dự án có hệ thống giao thông thuận lợi như trục đường Nha Trang - Cầu Lùng rộng 60m chạy qua, dọc bờ phía Tây là sông Quán Trường đang được đầu tư cải tạo với đường số 1 dọc sông rộng 30m, phía Đông song song đường Lê Hồng Phong là trục đường số 4 rộng 30m.
Thiết kế
Dự án KĐT mới Lê Hồng Phong I (tiểu khu 3) và Dự án KĐT mới Lê Hồng Phong II của Công ty Cổ phần Bất động sản Tài chính dầu khí Hà Quang được quy hoạch chung với tên gọi thống nhất là The Venezia. Dự án có nhiều ưu thế để có thể thực hiện một KĐT mới hiện đại, cung cấp cho người dân những dịch vụ và không gian sống tiện ích nhất.
tưởng của chủ đầu tư là quy hoạch KĐT một cách đồng bộ với đầy đủ các tiện ích về kinh tế, xã hội, cộng đồng và xây dựng một không gian sống hiện đại, thân thiện với môi trường, thiết kế độc đáo, ấn tượng và bảo đảm môi trường bền vững, trở thành một điểm nhấn về kinh tế, hành chính, xã hội, văn hóa, giải trí… Nét độc đáo và có tính đột phá của Venezia là việc tận dụng địa thế bờ sông Quán Trường, tạo ra một con sông tự nhiên, uốn lượn, với những trục giao thông hướng tâm, làm nên kiến trúc sống động riêng cho KĐT. Nhìn vào quy hoạch này, người ta thấy Venezia vừa mang dáng dấp của một đô thị châu Âu, vừa có nét đặc trưng của châu Á với dòng sông uốn lượn nên thơ.
  Cơ sở hạ tầng:

  * Bến du thuyền

  * Hệ thống kênh đào xuyên suốt khu đô thị

  * Bến đỗ du thuyền trung tâm và bến đỗ du thuyền cho các khu biệt thự

  * 30% diện tích cây xanh và mặt nước

  * Cách bờ biển trung tâm và quảng trường trung tâm chỉ hơn 1km

Tại Venezia sẽ có hơn 207.000 m2 dành xây dựng biệt thự, 187.000 m2 xây dựng nhà phố, khoảng 118.000 m2 xây dựng chung cư, khoảng 52.000 m2 xây dựng nhà ở xã hội. Diện tích công trình công cộng hơn 234.000 m2. Diện tích công viên, mặt nước khoảng 188.000 m2. Diện tích đường sá, hạ tầng khoảng gần 360.000 m2. Dự kiến, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khoảng 33.000 người.
   Tiện ích

Trong khu vực này sẽ xây dựng một bệnh viện quốc tế với diện tích khoảng 3ha, quy mô khoảng 300 - 350 giường. Đây là bệnh viện chuyên khoa về chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em với đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó là các phòng mạch tư nhân, các khu vực cung cấp các dịch vụ y tế, nghỉ dưỡng cho cộng đồng…
http://sanchinhchu.vn/DUANPTO/da11101518.jpg

Nhận xét