Khu Đô Thị Mới Vĩnh Hòa - Nha Trang


(29/10/11 13:11)
Khu Đô Thị Mới Vĩnh Hòa - Nha Trang
Địa chỉ Phường Vĩnh Hoà - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa
Hình thức đầu tư Khu đô thị mới
Tiến độ thực hiện Đã hoàn thành hạ tầng kỹ thuật, đã cấp Sổ đỏ

 
I.     Giới thiệu chung về Dự án


 
1.    Vị trí dự án
 
Khu đất đẹp nằm trải dài ven biển tại phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang. Từ cầu Trần Phú đi theo đường Phạm Văn Đồng về phía Bắc khoảng 5 km, cách trung tâm Thành phố Nha Trang 10 phút đi bằng ô tô, cách Hà Nội 90 phút bay, cách Thành phố Hồ Chí Minh 40 phút bay. Vị trí ranh giới khu đất được xác định từ mốc M1 đến M75 (Theo bản đồ trích đo địa chính số 34/2005/TĐBĐ ngày 23 tháng 02 năm 2005 do Sở tài nguyên môi trường Khánh Hòa lập):
 
-      Phía Đông:        Giáp biển
 
-      Phía Tây:          Giáp núi Hòn Một và Khu dân cư Đường Đệ
 
-      Phía Bắc:           Giáp đường Phạm Văn Đồng và Khu dân cư Đường Đệ
 
-      Phía Nam:         Giáp biển
 
2.    Thiết kế tổng thể:
 
Tổng diện tích khu đất theo quy hoạch là: 30,28 ha trong đó:
 
 
 
Theo quy định của UBND Tỉnh Khánh Hòa thì sau khi Chủ đầu tư thực hiện đàu tư xây dựng đê biển, san nền và xây dựng hạ tầng kỹ thuật của Khu đô thị Vĩnh Hòa xong, trong tổng số 30,28 ha của khu đất xây dựng Khu đô thị Vĩnh Hòa thì:
 
Diện tích đất phải giao lại cho Tỉnh và Thành phố quản lý đầu tư: 20,18 ha, diện tích này sẽ được sử dụng vào mục đích xây dựng các công trình công cộng và phúc lợi xã hội bao gồm:
 
+     Đất giao thông (kể cả đường nội bộ), đất xây dựng đê biển: 10,49 ha.
 
+     Đất dịch vụ: Khu trung tâm thương mại, mua sắm, nhà hàng, khách sạn, trung tâm nghệ thuật, rạp chiếu phim, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp 9,69 ha (Gồm các khu quy hoạch số 1,2,4,8,11)
 
+     Chủ đầu tư được thực hiện khai thác quyền sử dụng đất tại các khu quy hoạch còn lại: 10,10 ha (Gồm các khu quy hoạch số 3,5,6,7,9,10,12,13,14,15,16,17,18)
 
3.    Không gian kiến trúc cảnh quan
 
-      Khu đất được quy hoạch giáp với biển nên thoáng mát và được phân chia thành các lô để xây dựng nhà theo kiểu biệt thự, mỗi lô đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Sổ đỏ). Mật độ xây dựng trong khu đô thị là 60% đến 70%, ngoài ra sẽ kết hợp trồng cây xanh để tạo môi trường thông thoáng trong Khu đô thị. Khu vực trồng cây xanh và khu dịch vụ sẽ được bố trí giáp đường Phạm Văn Đồng.
 
-      Hiện nay, Công ty có sẵn mẫu biệt thự có thể lựa chọn hoặc khách tự thuê thiết kế. Chiều cao của biệt thự không quá 12m (3 tầng).
 
4.    Quy hoạch xây dựng mạng lưới cơ sở hạ tầng kỹ thuật gồm các hạng mục sau:
 
-      Giao thông: Đường giao thông trong khu Đô thị được thiết kế đấu nối với mạng lưới giao thông của khu dân cư Đường Đệ. Gồm các tuyến giao thông chính có lộ giới từ: 13m – 26m, các tuyến đường nội bộ có lộ giới 7m, trong đó tuyến đường chạy dọc theo kè biển (đường số 28) được xây dựng với quy mô thiết kế như đường Phạm Văn Đồng (lộ giới 26m).
 
-      Thoát nước mưa: Toàn bộ hệ thống được thiết kế bằng ống cống bê tông đường kính D400 D800 nối vào tuyến cống chính D1800 dẫn ra biển.
 
-      Thoát nước thải sinh hoạt: Nước thải sinh hoạt được thu gom dẫn về trạm xử lý nước thải của khu dân cư Đường Đệ để đảm bảo nước thải ra môi trường đạt tiêu chuẩn nhóm B.
 
-      Cấp nước: Nước phục vụ cho sinh hoạt và nhu cầu PCCC được cấp từ tuyến ống dẫn nước phục vụ sinh hoạt của khu dân cư Đường Đệ.
 
-      Cấp điện: Sử dụng nguồn điện trung áp 22KV, hạ áp 0,4KV của Thành phố Nha Trang. Điện cao áp chiếu sáng trong khu đô thị
 
-      Dịch vụ: Truyền hình cáp, ADSL, điện thoại được cung cấp đầy đủ.
 
-      Hệ thống cây xanh liên hoàn, vỉa hè, công viên. Tất cả các hạng mục hạ tầng kỹ thuật được thiết kế mới hoàn chỉnh để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của một khu đô thị cao cấp lâu dài.
 

 
II.   Giới thiệu Chủ đầu tư
 
1.    Chủ đầu tư
 
Công ty Địa chính Khánh Hòa
 
2.    Chủ đầu tư thứ cấp
 
Công ty Cổ phần đầu tư và Tư vấn tài chính Liên Việt
 
Trụ sở chính công ty: Số 16 Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
 
Văn phòng giao dịch: Số 4, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
 
Ngành nghề kinh doanh: Đầu tư tài chính, kinh doanh bất động sản.
 
·         Hiện nay, Công ty Liên Việt đang sở hữu một số thửa đất có vị trí như sau:


Một số hình ảnh giới thiệu dự án




















Nhận xét