Căn hộ 21m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Hiện nay, những cặp vợ chồng trẻ thường sống trong những căn hộ mini với diện tích khiêm tốn. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tạo nên không gian đa chức năng và lựa chọn, bài trí nội thất sao cho hợp lý nhằm giúp hai vợ chồng sống tiện nghi. Và đây là một giải pháp cho các bạn.
 
Sơ đồ căn hộ
Toàn bộ không gian căn hộ được decor bởi hai gam màu xuyên suốt là đỏ và trắng. Dù  chỉ 21m2 nhưng nơi đây vẫn đem lại sự thoải mái nhất định cho việc sinh hoạt của hai vợ chồng trẻ nhờ cách lựa chọn và bài trí nội thất có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, vừa vặn với từng góc nhỏ.

Từ cửa bước vào căn hộ là huyền quan nhỏ nhắn với khu vực vệ sinh bên tay phải. Phòng vệ sinh được dành cho diện tích vừa vặn để đặt toilet, bồn rửa mặt. Bên trái cửa ra vào được bố trí phòng tắm riêng biệt.
 


Nối tiếp với phòng vệ sinh là khu vực nấu nướng, khu vực tiếp khách, thư giãn và nghỉ ngơi. Góc nhỏ dành cho việc nấu nướng được bài trí đơn giản với hệ thống tủ treo tường và tủ đặt phía chân tường. Màu nâu của gỗ kết hợp với gạch ốp tường nhiều màu tạo khoảng không gian trẻ trung và tươi tắn.
 
 
Không gian tiếp khách và sinh hoạt chung được gia chủ ưu ái cho diện tích khá rộng rãi với sofa đỏ làm điểm nhấn và một góc tường được trang trí bằng giấy dán in họa tiết sinh động.


Mảng tường đối diện với sofa được bố trí ti vi gắn tường cùng những vật dụng dễ thương khác, giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng giản dị cho không gian.
 



Cửa sổ rộng thoáng giúp tận dụng tối đa ánh sáng vào nhà. Bên cạnh đó, khu vực cửa sổ đã được biến thành góc nhỏ lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ với bàn ghế ngồi thư giãn. Vào buổi tối, gia chủ có thể thắp sáng thêm những ngọn nến lung linh để bữa ăn của gia đình thêm ý nghĩa và lãng mạn.
 
Căn hộ tuy nhỏ nhưng có một lợi thế rất lớn nữa đó là trần cao. Điều này có thể giúp gia chủ tạo không gian nghỉ ngơi bằng cách gắn hệ thống giường treo phía trên ghế sofa. Đây cũng là một cách thú vị để mở rộng diện tích căn phòng giúp cuộc sống vợ chồng trẻ thêm thoải mái và tiện nghi hơn.

Nhận xét