8 khu resort hàng đầu tại Chiang Mai-Thái Lan

Chiang Mai là thành phố du lịch nổi tiếng ở miền Bắc Thái Lan, có nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều hàng hóa phục vụ cho việc mua sắm của du khách với giá cả phong phú và tương đối rẻ. Để đáp ứng cho nhu cầu khách du lịch ngày càng tăng, Chiang Mai có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khu resort từ cao cấp đến bình dân.

1. Four Seasons Resort

Nằm trong khu vực du lịch chính của Mae Rim, Four Seasons Resort hứa hẹn một chuyến du lịch thư giãn tuyệt vời. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, gồm 98 phòng cung cấp các dịch vụ và tiện nghi đạt tiêu chuẩn cao nhất phù hợp với nhu cầu của tất cả du khách. Gần khách sạn có các quán cà phê, salon, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi để bạn có một giấc ngủ ngon. Tất cả đều miễn phí từ nước uống đóng chai, máy nước nóng lạnh, bồn tắm, máy pha cà phê / trà, truyền hình vệ tinh, cáp internet. Four Seasons Resort là một sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá Chiang Mai hoặc đơn giản là thư giãn và trẻ hóa tâm hồn.

2. Chiang Mai Summer Resort

Nằm trong khu vực du lịch chính của thành phố cổ, Chiang Mai Summer Resort hứa hẹn một kỳ nghỉ thư giãn và tuyệt vời. Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện nghi đạt tiêu chuẩn cao. Bên cạnh, khách sạn có tour du lịch, dịch vụ giặt, là quần áo, dịch vụ phòng, cho phép khách mang theo vật nuôi. Các phòng nghỉ được trang bị các tiện nghi. Bầu không khí yên bình, lãng mạng, dịch vụ tiện lợi và thoải mái làm cho Summer Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn ở Chiang Mai.

3. Oriental Siam Resort

Oriental Siam Resort là một điểm khởi đầu hoàn hảo để khám phá Chiang Mai. Sở hữu một loạt các tiện nghi để bạn trải nghiệm những thú vị cho kỳ nghỉ của mình. Khách sạn có wifi ở khu vực công cộng, cho thuê xe đạp, gần cửa hàng, trung tâm mua sắm và sân bay. Phòng nghỉ đều có bồn tắm, nước đóng chai miễn phí, lò vi sóng, bàn, máy pha cà phê / trà. Nhiều tiện nghi cho giải trí, bao gồm cả spa, trung tâm thể dục, bể bơi ngoài trời, vườn hoa, mát-xa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ đáng tin cậy.

4. Rati Lanna Riverside Spa Resort

Dù bạn là người kinh doanh hay đi nghỉ mát thì Rati Lanna Riverside Spa Resort đều cảm thấy thoải mái, tiện nghi.Khách sạn 5 sao gồm 75 phòng cung cấp một loạt tiêu chuẩn cao về dịch vụ và tiện nghi cho phù hợp với nhu cầu mỗi cá nhân. Các tiện nghi như wifi ở khu vực công cộng, thiết bị cho người tàn tật, sân bay, trung tâm thương mại, tủ cá nhân đều có sẵn. Phòng được trang bị với tất cả các tiện nghi. Khách sạn có cả hồ bơi cho trẻ em, bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục.

5. RarinJinda Wellness Spa Resort

RarinJinda Wellness Spa Resort nằm trong một vị trí đắc địa của Chiang Mai. Khách sạn có tất cả mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ thoải mái. Hướng dẫn khách, bãi đỗ xe, thiết bị cho cuộc họp, đưa đón sân bay... Phòng khách được thiết kế tối ưu, thoải mái nhất, các tiện nghi thuận tiện như màn hình LCD / plasma, bàn, tủ lạnh, wifi miễn phí. Trung tâm massage, bể bơi cho trẻ em, bể bơi trong nhà, phòng tắm hơi. Một bầu không khí chào đón và dịch vụ tuyệt vời là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian lưu trú tại RarinJinda Wellness Spa Resort.

6. Siripanna Villa Resort & Spa Chiangmai

Siripanna Villa Resort & Spa Chiangmai nằm ở vị trí lý tưởng cho cả khách kinh doanh và giải trí ở Chiang Mai. Khách sạn 5 sao, gồm 74 phòng cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi cho phù hợp với nhu cầu tất cả du khách. Khách sạn có một trung tâm thương mại, vị trí gần sân bay, nhà hàng, wifi miễn phí. Điều hòa nhiệt độ, bồn tắm jacuzzi, máy sấy tóc, bàn, áo choàng tắm có thể được tìm thấy trong mỗi phòng nghỉ. Siripanna Villa Resort & Spa Chiangmai là một sự lựa chọn tuyệt vời.

7. Viengkaew Resort

Lưu trú tại Viengkaew Resort dường như tất cả mọi thứ bạn cần ở thành phố này đều có tại đây. Ngoài các dịch vụ công cộng miễn phí, trong phòng trang bị đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể đến trung tâm massage của khách sạn để thư giản. Viengkaew Resort một nơi lý tưởng không thể nào quên.

8. Zensala Resort

Zensala Resort là một trạm nghỉ chân đáng chú ý ở Chiang Mai. Đây là khách sạn 4 sao, trang bị đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi như: Dịch vụ phòng, quán cà phê, bãi đậu xe. Các phòng tắm đều được trang bị vòi hoa sen, truy cập internet không dây, máy sấy tóc. Bể bơi ngoài trời, sân vườn, spa, massage.

Nhận xét