TÍNH NĂNG VÀ HỮU ÍCH CỦA TRE NỨA TRONG THIẾT KẾ NHÀ VƯỜN

Với ưu thế mát mùa hè và ấm áp mùa đông, tre ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết nhà vườn. Ngày nay, tre được thiết kế tạo khung mái nhà, bàn ghế, mành cửa tạo nên không gian thoáng đãng và dễ chịu.
Hiện nay nhiều gia chủ đang sử dụng tre để thay thế cho gỗ. Với sự thân thiện với thiên nhiên và vẻ đẹp riêng, tre được phô bày trong những ngôi nhà vườn, khu resort. Tre tạo độ thoáng mát, thích hợp cho những không gian nghỉ ngơi như nhà vườn, resort.
tre trúc khu resort bằng tre
Tre để nguyên thân tạo ra vẻ nhẹ nhàng, thân thiện, hòa quyện cùng thiên nhiên. Từ bức màn cửa bằng tre, mành tre gia chủ có thể nhìn ra khung cảnh núi đồi. Khoảng 90% ngôi nhà có thể sử dụng bằng tre, từ kết cấu nhà, tường, cho đến đồnội thất.
2-907119-1388972288.jpg
So với gỗ, tre có giá cả hợp lý hơn, do vòng đời tương đối ngắn. Về chất lượng, tre chỉ kém chất lượng hơn so với các loại gỗ quý. Ngoài ra, ưu thế của tre đó là, mát mùa hè và ấm mùa đông. Do trên thân tre có nhiều lỗ chân lông, và các ống có lỗ hổng bên trong nên tre tỏa khí lạnh vào ban đêm. Do vậy, những khi thời tiết nóng nực, chúng ta sẽ có cảm giác mát mẻ. Khí nóng của ban chiều được hấp thụ sẽ tỏa ra vào ban đêm, nên bạn sẽ cảm thấy ấm áp.
4-183150-1388972288.jpg
Tre được sử dụng ở khung mái nhà, bàn ghế, mành cửa tạo nên không gian thoáng đãng và dễ chịu. Có nhiều loại tre phù hợp với từng điều kiện sử dụng cũng như chức năng mà nó đảm nhiệm. Đối với sử dụng ngoài trời, cần chọn loại tre chịu nhiệt và chịu nước.
3-527102-1388972289.jpg
Ở khu resort, để giữ nét đẹp tự nhiên, người ta thường để nguyên cả thân cây. Tre dễ bị mối mọt nên trước khi đưa vào sử dụng đã được sơ chế và bảo vệ.

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT KHU NHÀ HÀNG ẨM THỰC BẰNG MÂY TRE ĐAN

Với đội ngũ công nhân giỏi rừ làng nghề truyền thống Xuân Lai , chúng tối luôn nỗ lực tìm ra những giải pháp thi công tốt nhất giá thành cạnh tranh nhất cho quý khách hàng
Chuyên thi công , thiết kế công trình tre trúc , ốp tường tre trúc , ốp trần tre trúc , dựng vách ngăn tre trúc , lợp lá cọ , nhà tre trúc , nhà mái lá , nhà lá cọ , cung cấp vật liệu tre trúc , cây tre giả , bàn ghế tre trúc

cổng nhà hàng bằng tre
 
ốp tường tre trúc



Nhận xét