5 khách sạn kỳ lạ nhất thế giới

- Trải nghiệm sự mới mẻ trong cuộc sống luôn là điều tốt và chọn một khách sạn kỳ lạ để ở trong thời gian đi du lịch là một trong những cơ hội thú vị
Dưới đây là danh sách 5 khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giới. Mà một trong số đó sẽ phù hợp với sở thích của bạn!
1.    Dog Bark Park Inn
Nếu bạn thích nuôi chó và có tình yêu động vật nói chung, thì bạn chắc chắn sẽ trở thành một fan hâm mộ của khách sạn này.  Nó hiện ở tiểu bang Idaho, đến Cottonwood và bạn sẽ thấy nó.

Dog Bark park Inn 
Các phòng vừa phải để 4 người sống chung. Đến đây du khách sẽ tìm thấy lò vi sóng để chuẩn bị một bữa ăn đơn giản cho mình,một vài trò chơi, câu đố và những cuốn sách để giải trí, có máy điều hòa và tất nhiên có một phòng tắm.
Tuy nhiên khách sạn lại không có tivi hay điện thoại. Dennis Sullivan và Frances Conklin là 2 nhà thiết kế khách sạn độc đáo này.
2. Das Park Hotel
Bạn luôn được chào đón để dành một hoặc hai đêm tại một trong những đường ống thoát nước độc đáo nhất ở Áo. Các nhà thiết kế đã làm tất cả để bạn thoải mái dễ chịu nhất.

Das Park hotel 
Tuy nhiên, có một bất lợi trong khách sạn này là du khách phải trả thêm tiền cho việc sử dụng thiết bị phòng tắm.
Mỗi phòng ở đây là khá nhỏ - chỉ 2 mét vuông, nhưng có một cái giường, điện và điều hòa không khí. Khách sạn khác thường này nằm ở Linz của Áo
3. CasAnus
Khách sạn có hình ảnh của đoạn ruột người nằm ở Bỉ, Kemzeke và được thiết kế bởi Joep Van Lieshout. 

CasAnus 
Đừng nói không với khách sạn này vì nó là khá thoải mái và cực kì đẹp ở bên trong. Tất cả tiện nghi hiện đại luôn có sẵn và có thể cung cấp tất cả những gì mà một khách du lịch cần.
4. The Hobbit Motel
Bản chất trẻ con luôn nằm sâu trong mỗi con người dù họ có trưởng thành hoặc già đi bao nhiêu. Hobbit Motel đã được sáng tạo bằng phần hiếm hoi trong bản năng trẻ con này.

The Hobbit Motel 
The Hobbit Motel tọa lạc tại New Zealand, Woodlyn Park. Nó luôn đón mời du khách với mái nhà màu xanh lá nhờ lớp cỏ dày trên đó.
5. Null Stern Hotel
Thụy Sĩ là một quốc gia an bình thịnh vượng và có hàng trăm khách sạn năm sao. Tuy nhiên,  có một khách sạn không có sao nào nhưng  lại đặc biệt thú vị.

Null Stern Hotel 
Không có cửa sổ trong khách sạn vì nó được xây dựng từ một hầm chiến tranh. Patrik và Frank Riklin, những người đã tạo ra nơi này, đã được đề cử tại lễ trao giải Hospitality Worldwide.
Khách sạn không sao miễn phí này lọt vào danh sách top 100 khách sạn châu Âu. Việc tạo ra không gian đặc biệt này giúp du khách có thể đi sâu vào tinh thần của quá khứ và lịch sử tuyệt vời. Họ có thêm giường, ánh sáng và đồ nội thất vào các phòng, nhưng phần còn lại ở trong đó hầu như chưa bao giờ bị thay đổi.

Nhận xét