CHUYỆN CƯỜI.

Khỏa thân chui vào hang kiếm gái Thổ dân bị tàu hoả cho nát xương

Chàng sinh viên đi thực tế ở một vùng đất hoang sơ và được hai người thổ dân ở đó dẫn đường.
Đang trò chuyện vui vẻ bỗng một trong hai chàng thổ dân nhìn thấy một cái hang nhỏ bên đường đi. Ngay lập tức, anh ta chạy đến trước cửa hang, vừa múa may vừa hét lên:
- U… u… u…
Trong hang có tiếng đáp lại:
- U… u… u…
Liền sau đó, anh chàng cởi hết quần áo, chạy thẳng vào phía trong. Lấy làm lạ, chàng sinh viên quay sang hỏi người thổ dân còn lại:
- Tại sao lại có chuyện nực cười như thế?.
Người thổ dân nói:
- Ở vùng chúng tôi, khi bạn nhìn thấy một cái hang, bạn hú lên làm ám hiệu và được trả lời thì có nghĩa là trong hang có một cô gái đang sẵn sàng làm tình với bạn.
Đi được một đoạn, người thổ dân thứ hai nhìn thấy một cái hang khác. Nhanh như chớp, anh ta lặp lại hành động tương tự và cũng biến mất hút sau khi nghe tiếng “U… u…” trả lời.
Chàng sinh viên tỏ ra vô cùng phấn khích. Anh ta vừa đi vừa chăm chú quan sát và chợt thấy bên vách núi có một cái hang tối, khá to. Chắc mẩm người phía trong cũng không phải cỡ vừa, anh chàng liền chạy đến cửa hang, múa may và hét:
- U… u… u…
Phía trong vọng ra tiếng trả lời “U… u… u…” rất khỏe. Chàng hứng chí bỏ hết quần áo và chạy vào trong không hề lưỡng lự.
Ngày hôm sau, tờ báo địa phương đưa tin: “Một anh chàng khỏa thân bị cán chết bởi chiếc tàu hỏa chở hàng cứu tế”.

Trễ là...cắt

Ngay sáng hôm sau ông chồng đến ngay công ty điện lực và gặp anh nhân viên thu tiền hôm trước, vỗ bàn hét :”Này anh kia, anh muốn gì ở vợ chồng chúng tôi?”

Vợ thấy chồng đi làm về, chạy ngay ra đón chồng, hôn 1 cái vào má và thỏ thẻ với ông :
- Anh ơi, em “trễ” 2 tháng rồi, chắc chúng ta có em bé quá
Chồng vui mừng khôn siết vì sắp được làm bố.. 2 vợ chồng cùng nhau xem ti vi và đi ngủ.
Sáng hôm sau, chồng lại đi làm, chỉ có mỗi bà vợ ở nhà.Có 1 anh nhân viên Điện lực đến bấm chuộng
-Tôi có thể giúp gì cho anh?
-À không , tôi đến đây chỉ để báo cho bà biết là bà đã trễ 2 tháng rồi nhá!!!”
- Ha? Sao các anh lại biết?
- Bà đừng có cố tỏ vẻ ngạc nhiên như thế, bà trễ dù là 1 bũa chúng tôi cũng bít chứ đừng nói chi đến 2 tháng như vậy!!!
Quá hoảng sợ, bà vợ nói “thôi đợi chồng tôi nói chuyện với các anh!!! rồi đóng sập cửa lại.
Ngay sáng hôm sau ông chồng đến ngay công ty điện lực và gặp anh nhân viên thu tiền hôm trước, vỗ bàn hét :”Này anh kia, anh muốn gì ở vợ chồng chúng tôi?”
- Cũng đơn giản thôi, ông bà vui lòng đưa chúng tôi tiền là mọi việc sẽ ổn thỏa
Ông chồng nghĩ đang bị tống tiền , nên càng thêm bực tức:
- Nếu tao không đưa tiền cho mày thì sao?
- Bắt buộc chúng tôi phải cắt của ông thôi – anh nhân viên thu tiền trả lợi
Ông chồng há hốc miệng: “Cắt rồi vợ tôi xài cái giiiiiiiiiiiiiiii ??????? ”
- Thì bà ta kêu tôi tới giải quyết, đơn giản thôi mà !!!!!

Dạ, má con dặn là đêm đầu tiên phải phá cái gì đó!!!

Ông bố cô dâu vội đạp cửa phòng hai vợ chồng trẻ lao vào và thấy chú rể đang hùng hục bẻ chân cô con gái cưng của mình.

Gia đình nọ có mỗi một cô con gái cưng. Khi cô  đến tuổi lấy chồng, ông bà cố chọn được một người con rể có vẻ hiền lành và bắt chàng trai phải ở rể. Đêm tân hôn hai ông bà lo lắm, chỉ sợ thằng đần này làm con gái cưng của mình đau nên họ không ngủ mà căng tai lên nghe ngóng. Quả thật, đến nửa đêm họ nghe thấy cô dâu thét lên như bị cắt cổ. Ông bố cô dâu vội đạp cửa phòng hai vợ chồng trẻ lao vào và thấy chú rể đang hùng hục bẻ chân cô con gái cưng của mình.
Ngạc nhiên và giận dữ ông quát lớn:
- Thằng ngu kia, tại sao mày lại bẻ chân nó?
Chàng rể khờ tỉnh bơ trả lời:
- Dạ, má con dặn là đêm đầu tiên phải phá cái gì đó, con không nhớ chính xác là phải phá cái gì, nên tạm bẻ cái chân, mai sẽ bẻ tiếp đến tay!!!

Tại sao gà ko có vú??!

1 con gà mái than với gà trống: 
- Anh ơi, tại sao con người có "2 Zú" mà em lại không có?
Gà trống thủng thẳng
- Em có để làm gì! Anh có tay đâu ...

Cô có điên không

Trong lúc biên giới Mỹ đóng chặt cấm cửa bò nhập từ Canada, một nữ phóng viên phỏng vấn chú Hai Gà người Mỹ gốc Việt, chủ một trại bò.
- Thưa chú Hai từ đâu mà có bịnh bò điên?
Hai Gà trả lời:
- Một con bò cái mỗi ngày đều được phải vắt sữa.
Phóng viên:
- Thưa chú Hai, tôi chỉ hỏi bịnh bò điên từ đâu mà ra thôi !!!
Hai Gà thủng thỉnh nhát gừng:
- Thì con bò cái mỗi ngày người ta vắt sữa sáu lần.
Phóng viên kiên nhẫn:
- Thưa chú, con bò được vắt sữa mấy lần kệ nó đi, tôi chỉ hỏi bịnh bò điên từ đâu mà ra.
Hai Gà vẫn chậm dãi:
- Một con bò cái mỗi ngày được vắt sữa sáu lần nhưng sáu tháng mới được nhảy một cái đấy cô ạ.
Cô phóng viên không bình tĩnh được nữa đốp chát:
- Chú Hai Gà à, tôi nghĩ là chú hiểu lầm câu hỏi của tôi. Việc vắt sữa sáu lần một ngày và sáu tháng   mới được nhảy một lần đâu có liên quan. 
Lúc này Hai Gà nhìn thẳng vào mặt cô gái quát lên:
- Sao không liên quan chớ. Tôi hỏi cô, nếu một ngày tôi vắt sữa cô sáu lần nhưng sáu tháng cô mới được nhảy một cái thì thử hỏi cô có điên không!?




Nhận xét