Khách sạn Việt Nam phủ kín cây xanh gây sốt báo Tây

Tạp chí kiến trúc nổi tiếng Designboom vừa đăng tải những hình ảnh gây ấn tượng về khách sạn Việt Nam the Babylon phủ kín cây xanh mát mắt.

Khách sạn nghỉ dưỡng the Babylon thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat resort, do kiến trúc dư Võ Trọng Nghĩa thiết kế, nằm đại lộ nối thành phố Đà Nẵng với Hội An (Quảng Nam). Các ban công đều được phủ xanh bởi hệ thống dây leo và cây xanh mát mắt, ấn tượng.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay

Khách sạn nghỉ dưỡng the Babylon thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat resort, do kiến trúc dư Võ Trọng Nghĩa thiết kế, nằm đại lộ nối thành phố Đà Nẵng với Hội An (Quảng Nam).
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-2

Khu nghỉ dưỡng là sự đan xen hài hòa của cây xanh, đá tự nhiên và tre nhằm đem cho du khách môi trường giúp dễ dàng thanh lọc tâm trí và thư giãn.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-3

Điểm nổi bật của công trình nghỉ dưỡng này là khách sạn cao tầng the Babylon. Khách sạn the Babylon được thiết kế bởi công ty kiến trúc Võ Trọng Nghĩa. Hoàn thiện tháng 03/2015, khách sạn có diện tích khu đất 1.517m2 trên tổng diện tích xây dựng 2.480m2.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-4

Khách sạn bao gồm 3 tầng với 32 phòng. Mặt bằng được bố trí theo hình chữ L ôm lấy bể bơi ở trung tâm.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-5

Nổi bật với mặt đứng kết hợp giữa lam bê tông và cây xanh xen kẽ, công trình là điểm nhấn thị giác hấp dẫn theo hướng nhìn từ bờ biển nhưng vẫn giữ được sự riêng tư của khu nghỉ dưỡng.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-6

Canh xanh và hoa cỏ được trồng ở dọc các lối đi của khách sạn tạo cảm giác mát mẻ.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-7

Vật liệu xây dựng được đưa về màu sắc cơ bản tự nhiên, khi kết hợp với cây xanh và cây leo sẽ có sự mềm mại, hài hòa với môi trường xung quanh.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-8

Ban công các phòng đều hướng ra khu bể bơi, nơi tập trung sự náo nhiệt nhưng vẫn giữ được sự kín đáo và đảm bảo sự thư giãn riêng tư nhờ hệ cây xanh bao phủ.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-9

Khi du khách đi bên trong khách sạn, họ có cảm giác như đang đắm mình trong thiên nhiên nhiệt đới nhờ vào hệ thống cây xanh được trồng dọc mặt đứng và hành lang, từ trong phòng tắm cũng có thể nhìn thấy không gian xanh ngoài ban công.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-10

Khu ban công có bàn uống nước để du khách ngồi thư giãn ngắm cảnh.
Khach san Viet Nam phu kin cay xanh gay sot bao Tay-Hinh-11

Các ban công đều được phủ xanh bởi hệ thống dây leo và cây xanh mát mắt, ấn tượng.

Nhận xét