Ngôi nhà hình học không đối xứng độc đáo

HinhHoc290515-2
Gorgeous Valley House là ngôi nhà cabin xinh xắn với thiết kế hình học không đối xứng được lấy cảm hứng từ cảnh quan tự nhiên của những dãy núi Dolomite, Ý.
HinhHoc290515-1
Dựa trên sự bất đối xứng tự nhiên của những dãy núi, kiến trúc sư Kostiantyn Kuvika đã tạo ra ngôi nhà để dễ dàng hòa nhập vào môi trường tự nhiên, ngay cả trong các khu vực nhiều hạn chế. Ngôi nhà với thiết kế hai khối hình kim cương xếp chồng lên nhau trên cơ sở một hình tam giác tạo một cấu trúc hình học vô cùng độc đáo.
HinhHoc290515-2
Những ngôi nhà Gorgeous Valley được xây dựng chủ yếu bằng gỗ và gồm 3 khu vực: phòng khách, phòng ngủ và phòng vệ sinh. Để giảm thiểu diện tích sàn nhỏ, tầng trệt được thiết kế mở để dễ dàng tiếp cận với ánh sáng tự nhiên tạo ra ảo giác về một không gian rộng rãi. Ngoài ra, thiết kế cửa sổ hình học cũng nhấn mạnh việc mang lại ánh sáng tự nhiên vào các khung hình của cảnh quan.
HinhHoc290515-3
Hướng nhìn trực tiếp tới dãy núi Dolomite.
HinhHoc290515-4
Mặc dù quy mô nhỏ nhưng ngôi nhà được thiết kế vô cùng thoáng mát và rộng rãi.
HinhHoc290515-5
Tầng trên cùng sẽ bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm.
HinhHoc290515-6
Căn nhà với thiết kế lạ mắt pha trộn yếu tố tự nhiên vào cảnh quan xung quanh.
HinhHoc290515-7
Được lên ý tưởng như là một nơi để thư giãn và để được hoàn toàn đắm mình với thiên nhiên, bên trong tất cả các không gian được sử dụng một cách triệt để, cung cấp cho người ở một nơi nghỉ dưỡng rộng rãi và thoải mái mà không hề cảm thấy ngột ngạt.

Nhận xét