Thương hiệu Marriott vào Nha Trang

TT - Sáng 25-1, khách sạn Marriott (Nha Trang) đã được khởi công xây dựng tại “khu đất vàng” rộng hơn 3.600m2 ở 82 Trần Phú (Nha Trang, Khánh Hòa) với tổng vốn đầu tư hơn 700 tỉ đồng.

Dự án có quy mô 250 phòng do Công ty TNHH Sao Sáng Nha Trang đầu tư xây dựng, được thiết kế kiến trúc và khi hoàn thành sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Marriott.
Ngày 4-12, Công ty TNHH Sao Sáng Nha Trang và Tập đoàn quốc tế Marriott đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng quản lý khách sạn Marriott do công ty Sao Sáng Nha Trang đầu tư.

Công ty TNHH Sao Sáng Nha Trang - một công ty thành viên của Tập đoàn Hoàn Cầu chuyên kinh doanh và phát triển bất động sản như sân golf, khách sạn và resort, căn hộ, khu dân cư, khu công nghiệp..-.sẽ phát triển một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với quy mô 250 phòng tại thành phố Nha Trang.

Với vốn đầu tư 700 tỉ đồng, khách sạn sẽ có 17 tầng và 2 tầng hầm diện tích 3,658 mét vuông tọa lạc tại số 82 đường Trần Phú, ngay trung tâm của thành phố Nha Trang. Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, mang tên Marriott này dự kiến sẽ được hoàn tất vào năm 2013.

Theo bà Nguyễn Thị Xuân Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sao Sáng Nha Trang, với mục tiêu xây dựng một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, thương hiệu Marriott là chọn lựa của công ty sau những cân nhắc kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, với mạng lưới khách hàng rộng lớn của Marriott trên toàn thế giới, công ty sẽ thu hút được các du khách đến từ Châu Á, Châu Âu và đặc biệt là Mỹ, nơi Marriott có sự hiện diện mạnh nhất, ba Thủy nói.

Ông Ed Fuller, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khối khách sạn tập đoàn quốc tế Marriott cho biết trong một thông cáo báo chí: "Chúng tôi rất vui khi được điền tên Nha Trang vào danh mục khách sạn và resort của chúng tôi tại Việt Nam”. Với sự hiện diện mạnh mẽ tại các nước có du khách đến Nha Trang như Nga, Đức, Anh, Mỹ, Úc, và các nước trong khu vực như Trung Quốc và Nhật Bản, Marriott tin vào sự thành công của Khách sạn Marriott tại Nha Trang ngay từ ngày đầu tiên.

Trong năm qua, Nha Trang đã thu hút hơn 1 triệu du khách trong và ngoài nước, làm gia tăng nhu cầu về dịch vụ phòng ở và giải trí. Sự ra đời của dự án khách sạn Marriott sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú cao cấp không ngừng gia tăng của du khách.

Nhận xét