Khu đô thị Phước Long Nha Trang


Nằm trên địa bàn phường Phước Long, Nha Trang là 1 trong 4 dự án chi tiết của khu đô thị phía Tây đường Lê Hồng Phong. Khu đô thị Phước Long Nha Trang tọa lạc ngay cửa ngõ vào trung tâm thành phố, cách trung tâm không xa và có vị trí cảnh quan, không gian đẹp.



Vị trí Khu đô thị Phước Long Nha Trang trên bản đồ

Quy mô dự án :

Khu đô thị Phước Long Nha Trang có tổng diện tích 48,2 ha, được chia làm 2 khu: Khu A phía Bắc Đại lộ Nguyễn Tất Thành có diện tích 42,68ha và khu B ở phía Nam Đại lộ Nguyễn Tất Thành có diện tích 5,52 ha.


Khu A được bố trí các khu nhà ở thấp tầng và các khu căn hộ cao cấp. Đan xem là các công trình công cộng như: Trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc Tế, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh. Sự kết hợp hài hòa giữa quy hoạch, kiến trúc đã tạo nên một không gian sống hiện đại và năng động cho đô thị Phước Long Nha Trang.

Khu B được bố trí nhà ở liền kề và công viên cây xanh tạo nên một không gian sống trong lành và yên tĩnh. 

Sản phẩm – Tiện ích:


Nhà vườn có diện tích khoảng 100m2, mật độ xây dựng 75%, cao 3 tầng.

Biệt thự song lập có diện tích khoảng 154m2, mật độ xây dựng 55%, cao 3 tầng.

Khu căn hộ hộ có chiều cao 15 tầng được thiết kế hiện đại. Cùng với hệ thống thang máy tiêu chuẩn, hệ thống cầu thang bộ và cầu thang thoát hiểm riêng biệt, hệ thống PCCC tự động và các dịch vụ tiện ích khác.


Khu đô thị Phước Long Nha Trang còn có các công trình công cộng như: Bệnh viện, trường học, Công viên cây xanh,... Và các công trình vui chơi giải trí như: Bể bơi, sân bóng, sân tenis,…

Thông tin về dự án:

Khu đô thị Phước Long Nha Trang do Công ty Cổ phần Phát triển Nhà và Đô thị Nha Trang (HUD Nha Trang) làm chủ đầu tư. Hiện đã hoàn thiện hạ tầng khu B, đang xây dựng công trình nhà ở và hạ tầng khu A.

Thông tin nhanh dự án:


Dự án : Khu đô thị Phước Long Nha Trang
Tổng diện tích : 48,2ha
Vị trí : Đường Nguyễn Tất Thành, phường Phước Long,Tp.Nha Trang
Loại hình : Khu đô thị
Ngày khởi công : 2008
Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Phát triển Nhà và Đô thị Nha Trang (HUD Nha Trang)
Năm hoàn thành: Đang thi công

Theo (Cafeland.vn)

Nhận xét