10 Resort lí tưởng gần Hà Nội

Không qua xa so với trung tâm thủ đô, cũng không tốn quá nhiều chi phí, một số resort gần Hà Nội có thể là gợi ý lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình bạn dịp lễ hay những ngày nghỉ cuối tuần đầy thú vị.
1. Asean Resort - Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Khu resort này cách trung tâm Hà Nội đi về phía tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc khoảng 35 km, một nơi thoáng đãng, nhiều cây xanh. Với những ai ngại đi xa nhưng cần một không gian yên tĩnh, trong lành, thì đây là một nơi vô cùng lý tưởng
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 1

2. Văn Minh Resort - Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Nằm ngay bên Quốc Lộ 6 đi Hòa Bình và cách trung tâm Hà Nội 45km , Văn Minh Resort là một quần thể nghỉ dưỡng, lại gần 2 danh thắng là Chùa Trầm và Chùa Trăm Gian. Khu này có 40 phòng nghỉ hướng ra khung cảnh thiên nhiên xứ Đoài thơ mộng.
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 2

3. Tản Đà Resort - Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
Khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km. Vị trí nằm giữa các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Resort thiết kế theo lối không gian mở yên bình, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn.
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 3

4. Hoàng Long Resort - Thạch Thất, Hà Tây
Tọa lạc trên diện tích 2 km2 tại Thạch Thất, Hà Tây, Hoàng Long Resort được thiết kế trang nhã, chân quê nên không gian khu nghỉ dưỡng rất yên bình. Có cả Khu vui chơi cho thiếu nhi, cho các bé được thoải mái vui đùa dưới bóng mát cây xanh và những trò chơi rất thú vị.
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 4

5. Eureka Linh Trường Resort - Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Khu nghỉ dưỡng Eureka – Linh Trường được xây dựng trên diện tích hơn 6ha trong tổng khu du lịch hơn 40ha, bao gồm 72 biệt thự sang trọng, và hơn 90 căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Tất cả phòng nghỉ ở đây đều hướng ra biển.
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 5

6. Belvedere Resort - Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Khu nghỉ dưỡng này nằm ở trên triền núi Tam Đảo, cách Hà Nội khoảng 80 km. Nằm ở độ cao trên 1.000 m cho nên không khí quanh năm mát mẽ. Khu nghỉ dưỡng này rộng 30 ha, bên cạnh có thác Bạc và sân golf Tam Đảo, cách trung tâm của thị trấn khoảng 3 km.
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 6

7. Cửu thác Tú sơn Resort - xóm Củ, xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi, Hòa Bình
Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn nằm ở địa phận xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi. Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những hang động huyền ảo gắn liền với các câu truyện cổ tích, những thác nước tuyệt vời, khí hậu mát mẻ trong lành giống như đang ở Sapa hay Đà Lạt.
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 7

8. Flamingo Đải Lải Resort - Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Cách Hà Nội 45km, cách sân bay Nội Bài 10km, Giao thông đi lại thuận tiện, chỉ mất 50 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội. Flamingo Đại Lải Resort sở hữu cảnh quan rộng, tầm nhìn trải trên mặt nước lớn đến tận các điểm nhấn cảnh quang của cả vùng hồ núi rộng lớn.
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 8

9. V - Resort - Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình
Nếu đi theo đường quốc lộ số 6, mất khoảng hơn 1 h chạy xe ô tô. Còn đi theo Đại lộ Thăng Long, qua Xuân Mai (Hòa Bình) khoảng 7 km, tới đoạn rẽ vào đường đi Kim Bôi. Khu nghỉ dưỡng này cách suối nước nóng Kim Bôi khoảng trên 3 km.
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 9

10. V'star Resort- Tổ 18, P Hữu Nghị - Thị xã Hoà Bình
Nằm giữa trung tâm thành phố Hòa Bình trong một khuôn viên rộng 3 ha, thoáng mát, rợp bóng cây cổ thụ, cách thủ đô Hà Nội chừng 70 km, V'Star từ lâu đã trở thành địa chỉ nghỉ dưỡng hấp dẫn đối với du khách gần xa.
10 Resort lí tưởng gần Hà Nội 10

Nhận xét