15 dinh thự “khủng” của các siêu sao

 – Các dinh thự đẳng cấp với bể bơi ngoài trời, sân tennis, rạp chiếu phim, thậm chí đường bay riêng … là một phần trong cuộc sống xa hoa của các ngôi sao. Dưới đây là 15 dinh thự "khủng" của các sao sẽ khiến bạn phải ghen tị, ao ước.
15- Dinh thự của Jennifer Aniston tại Bel Air
Nữ diễn viên Jennifer Aniston đã tậu một dinh thự lớn ở Bel Air với giá 21 triệu USD. Không những thế, ngôi sao này còn chi thêm hàng triệu đô để sửa sang trước khi dọn đến ở vào năm 2013.
Điều thú vị của căn biệt thự này là cô đã cho xây một chiếc chuồng gà và dành khu đất riêng để trồng rau. Với diện tích gần 1.000m2, dinh thự của ngôi sao “Friends” sở hữu 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm cùng nhiều chi tiết thiết kế mang đậm kiến trúc Châu Á. Bao quanh ngôi nhà là 1 bể bơi lớn, 1 bồn tắm Jacuzzi và những khoảng hiên ngập nắng. Nhà thiết kế Stephen Shadley đã tạo nên 1 biệt thự theo đúng ý tưởng của cô, một ngôi nhà thoáng mát, ngập tràn ánh nắng, tĩnh lặng - mang đậm nét kiến trúc Châu Á và bình yên đúng chất Thiền.
14- Dinh thự của Julia Roberts, Malibu
Ngôi biệt thự trị giá 9,5 triệu USD của Julia Roberts nằm tại Malibu cho phép chủ nhân nó nhìn ra biển, gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một khu sinh thái và được hoạt động hoàn toàn nhờ hệ thống năng lượng mặt trời. Theo "starmap.com" cô đã tậu thêm hai khu đất liền kề để mở rộng cơ ngơi của mình. Không chỉ sang trọng, dinh thự của cô còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường qua việc sử dụng gạch tái chế và sàn bằng tre.
13- Dinh thự của 50 Cent, bang Connecticut
Rapper 50 Cent đã mua căn biệt thự sang trọng 4.600m2 ở vùng ngoại ô Farmington thuộc thủ phủ Hartford bang Connecticut với giá 4,1 triệu USD. Cơ ngơi này trước đây thuộc quyền sở hữu của tay đấm huyền thoại Mike Tyson.
Biệt thự này có đến 19 phòng ngủ và 37 phòng tắm. Ngòai ra còn có một phòng tập với đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi, hồ tắm thủy lực, phòng chơi bi a, sân quần vợt, thậm chí là cả hộp đêm. Các thiết kế của dinh thự này sau quá trình sửa sang đã mang đậm dấu ấn cá nhân của 50 Cent như thiết kế riêng một căn phòng được mang tên “Phòng của bà ngoại”. Mặc dù mang nhiều dấu ấn cá nhân như vậy, 50 Cent đã rao bán ngôi nhà này trên thị trường với giá 10 triệu USD.
12- Dinh thự của Sylvester Stallone tại Beverly Hill
Người hùng cơ bắp Sylvester Stallone  của loạt phim ăn khách Rambo đã tậu dinh thự này với giá 4,5 triệu USD. Với bốn phòng ngủ và năm phòng tắm, căn biệt thự của ông mang phong cách Tây Ban Nha - Địa Trung Hải với cửa vòm, sàn chịu lực, một sân lớn trong nhà cùng với khu vực bếp ngoài trời cho những bữa tiệc. Tại đây, bạn có thể vừa nhâm nhi một chút rượu, vừa phóng tầm mắt ra xa và mãn nhãn với quang cảnh núi xung quanh.
11- Dinh thự của Sandra Bullock tại New Orleans
Khi còn là vợ chồng, Sandra Bullock và Jesse James đã mua dinh thự tuyệt đẹp ở New Orleans này với giá 2,25 triệu USD. Khu đất này rộng hơn 600m2 với 5 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Theo "variety.com" dinh thự này có hệ thống lò sưởi bằng đá cẩm thạch, hoa văn trang trí mang hơi hướng cổ xưa , trần cao 4,3m, một phòng khách và phòng khiêu vũ riêng.
10- Dinh thự của Will Smith và Jada Pinkett-Smith tại Calabasas
Gia đình đa tài này sở hữu một dinh thự rộng hơn 2.300m2 tại Calabasas, California. Trị giá gần 20 triệu USD và thiết kế đầy sang trọng, ngôi nhà làm mãn nhãn tất cả những gì giới truyền thông mong đợi. Theo E Online, dinh thự của cặp vợ chồng ngôi sao này rộng  hơn 2.300m2 với  đồ nội thất tinh xảo và tông màu chủ đạo là nâu đất. Biệt thự lớn này được hoàn thành với 9 phòng ngủ, một phòng thiền, một phòng chiếu phim và thậm chí cả một phòng thu, nơi cô con gái Willow Smith đã thu "Whip My Hair". Ngoài ra, dinh thự này còn có hồ, bể bơi, sân tennis và sân bóng rổ.
9- Dinh thự củaAvicii- Hollywood Villa
DJ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Avicii, tên thật là Tim Bergling sở hữu một dinh thự tọa lạc tại Hollywood Hills (Los Angeles). Được thiết kế bởi công ty McLean, căn biệt thự được trang bị tất cả các công nghệ mới nhất.
Với 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm và các không gian giải trí khác, dinh thự của DJ này được đánh giá là "ngôi nhà mơ ước" của các nhà sản xuất âm nhạc. Dinh thự này đẹp đến từng chi tiết, từ hệ thống tường kính lớn giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sang cho đến các tiện ích như hồ bơi, hầm rượu vang hay phòng chiếu phim.
8- Dinh thự của Rihanna- Barbados Villa
Rihanna đã quyết định gắn bó với cội nguồn của mình qua thương vụ mua biệt thự mới nhất. Tọa lạc tại khu nghỉ mát sang trọng One Sandy Lane trên đảo Barbados, nữ ca sĩ này đã chi gần 22 triệu USD mua một dinh thự để được gần gũi hơn với gia đình. Vila rộng gần 1.000m2 này sở hữu thang máy riêng và bãi đậu xe ngầm. Dinh thự bên bờ biển này được thiết kế một sảnh lớn với cầu thang xoắn ốc, phòng tập thể dục riêng và nhiều hành lang nhìn ra quang cảnh biển tuyệt vời. Cơ ngơi của cô cũng không thể thiếu được một hồ bơi lớn, đội ngũ nhân viên phục vụ và hệ thống an ninh 24 giờ.
7- Dinh thự của George Clooney tại hồ Como Charmer
Nam diễn viên điển trai George Clooney là người đàn ông đã may mắn sở hữu một biệt thự nằm dọc những hồ nổi tiếng nhất của Ý, Laglio trên hồ Como. Được đặt tên là "Villa Oleandra," căn biệt thự tuyệt đẹp bên hồ này trị giá 30 triệu đô với 25 phòng, đủ để khiến bạn mệt nghỉ khi đi tham quan.
Được xây dựng vào thế kỷ 18, ngôi nhà không khác gì lâu đài này tạo cho người nhìn một cảm giác lãng mạn bởi những luống hoa xinh đẹp trong khu vườn kiểng và cảnh quang tuyệt đẹp bao quanh. Bên trong là phần nội thất được trang hoàng lộng lẫy với nhiều tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Clooney đã xây dựng một cây cầu đi bộ được bao phủ bởi cây thường xuân trên con đường chính. Điều thú vị nhất là ông và các khách có thể bơi đến thăm căn biệt thự ở Ý này.
6- Dinh thự của Conan O'Brien- Pacific Palisades Pad
Danh hài kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng Conan O'Brien mới đây đã bán căn siêu biệt thự của mình ở Pacific Palisades. Theo E! Online, O'Brien đã chi 19,5 triệu USD cho dinh thự rộng hơn 1.000m2 này. Căn nhà được hoàn tất với 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm, trần nhà cao 3m và 6 lò sưởi. Kèm theo đó là 1 phòng chiếu phim hiện đại và thềm hiên 20m dọc phía sau dinh thự.
Không chỉ sở hữu thiết kế tuyệt đẹp và nội thất đẳng cấp, dinh thự của ông còn ghi được dấu ấn nhờ tầm nhìn có thể bao quát từ dãy núi Santa Monica đến Thái Bình Dương. Vila này cũng có một hồ bơi, khu spa, quầy bar bên bể bơi cùng bếp trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, có vẻ như không muốn ở lại đây nữa nên ông đã bán căn biệt thự này và mất khoảng 1,5 triệu USD.
5- Dinh thự của Tiger Woods tại Jupiter đảo Castle
Dinh thự 60 triệu USD tọa lạc trên đảo Jupiter bang Florida thuộc sở hữu của tay golf số 1 thế giới Tiger Woods. Khu đất này trải dài từ đường thủy Intracoastal đến Đại Tây Dương. Không có gì là ngạc nhiên khi Tiger Woods đã dành riêng cho mình một sân golf mini (4 lỗ) với 4 green, 6 bẫy cát.
Bên ngoài khu dinh thự thu hút mọi ánh nhìn với 1 bể bơi 30m, 1 bể lặn 18m, khu spa, sân tennis và sân bóng rổ. Theo Business Insider, Woods đã xây dựng dinh thự ở Đảo Jupiter trên khu đất 12 mẫu Anh và có bến tàu riêng. Căn siêu biệt thự này còn có một phòng điều trị oxy, trung tâm thể dục thẩm mỹ, một phòng sinh hoạt chung lớn cùng với ba dãy phòng ngủ, một phòng giải trí, một hầm rượu vang dưới tầng hầm và thang máy riêng.
4- Dinh thự của Taylor Swift- Đảo Rhode
Năm ngoái, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã tậu cho mình một dinh thự tại Watch Hill, Rhode Island. Forbes ước tính Taylor Swift đã giảm gần 17 triệu tiền mặt cho căn biệt thự này. Dinh thự siêu sang này có diện tích hơn 1.000m2 với 8 phòng ngủ và 10 phòng tắm, tọa lạc tại ví trí cao nhất ở Watch Hill. Theo US Weekly, căn biệt thự bên bờ biển này đã được xây dựng vào năm 1930.
Được bao quanh bởi làn nước biển trong xanh tuyệt đẹp, hơn 200m2 bờ biển và tầm nhìn đẹp như tranh vẽ, dinh thự này thật xứng đáng với số tiền cô công chúa đã bỏ ra. Các tính năng khác của căn nhà bao gồm bãi đậu xe phía trước của ngôi nhà, 8 lò sưởi, một căn bếp rộng rãi, một phòng giải trí lớn, và một phòng chính được mở rộng thêm với hai phòng tắm. Siêu biệt thự của Taylor Swift cũng có nhiều ban công và bể bơi trong nhà.
3- Dinh thự của John Travolta tại Florida
Tài tử John Travolta sở hữu một căn biệt thự siêu sang tại Ocala, Florida. Tại dinh thự của mình, ông đã cho thực hiện 2 đường băng gần 2,3km chạy thẳng tới cửa chính của ngôi nhà. Là một phi công đã được cấp bằng lái, ông sở hữu 5 chiếc phi cơ riêng và dành riêng 2 khu là nơi dành riêng cho những chiếc phi cơ này.
Dinh thự của ông sở hữu 6 phòng ngủ, một hồ bơi lớn, một nhà khách, một gara với sức chứa 16 xế hộp và một phòng giải trí lớn.
2- Dinh thự của Tom Brady và Gisele Bundchen tại LA
Với sự kết hợp của một cầu thủ thành công và một người mẫu xinh đẹp, bạn chắc chắn sẽ có được một ngôi nhà tuyệt vời. Theo Architectural Digest, đây là một dinh thự đầy sáng tạo.
Căn siêu biệt thự 1.300m2 với 6 phòng ngủ này được xây dựng bằng đá vôi, đá phiến, gạch gốm và đá cẩm thạch. Bước vào bên trong, bạn sẽ cảm nhận được sự xa hoa tinh tế bởi hệ thông đèn chiếu sáng tốn kém. Một điểm ấn tượng ở căn biệt thự này là hồ bơi lớn ngoài trời tạo cảm giác như một hồ nước tự nhiên.
Bao quanh ngôi nhà là một khu vườn tuyệt đẹp với các loại cây ăn quả, rau và hoa và nép mình gần đó là một chuồng  chứa đầy những con gà mái. Dinh thự của cặp vợ chồng này còn hết sức thân thiện với môi trường khi sử dụng nhiều sản phẩm tái chế. Toàn bộ nhu cầu điện của dinh thự được cung cấp bởi hai tấm pin mặt trời khổng lồ. Tuy nhiên, có vẻ cặp vợ chồng quyền lực này muốn dành toàn thời gian sống tại Bờ Đông hơn nên đã rao bán trên thị trường và theo Los Angeles Times, Rapper Dr.Dre đã là chủ nhân mới của với giá 40 triệu USD tháng 6 vừa qua.
1- Dinh thự của Matt Damon tại Pacific Palisades
Ngôi sao của loạt phim “11 tên cướp thế kỷ” đã tậu căn biệt thự này với giá 15 triệu USD. Được đánh giá là biệt thự đẹp nhất vùng Pacific Palisades, California, lâu đài 15 triệu USD này được thiết kế bởi Grant Kirkpatrick với diện tích 2700 m2, trần cao 10,5m, 7 phòng ngủ, 10 phòng tắm, 1 phòng tập thể dục tiện nghi, 1 ga-ra với sức chứa 5 ô tô và bể bơi ngoài trời. Trang Realtor.com đã mô tả dinh thự này tạo cho người đến một cảm giác thoáng mát nhờ kiểu thiết kế mở và hệ thống tường kính.
Dinh thự này còn được thiết kế hết sức cầu kỳ và đẳng cấp với không gian mở, trần cao 10,5m làm hoàn toàn bằng gỗ gụ với nội thất được trang bị một cách tiện nghi hoàn hảo, đủ làm vừa lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất. Dinh thự này còn được gia chủ chu đáo dành riêng nơi nghỉ dưỡng dành cho khách, khu spa, phòng tập thể dục với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Nhận xét