Nhà Gỗ – Ngôi Nhà Truyền Thống Người Việt

Người Việt đã có lịch sử tồn tại và phát triển hàng nghìn năm, cùng với sự phát triển từ thấp đến cao, không gian và môi trường sống của người Việt cũng đã phát triển qua nhiều hình thức và thời kỳ chính vì vậy mà ngôi nhà truyền thống người Việt chính là sự kết tinh sự kiến thức, ý chí, sự khéo léo, tài hoa của người thợ Việt Nam.
Cũng chính do đó, yêu cầu đặt ra đối với đội ngũ thi công của Công ty cổ phần đầu tư TXT là rất chặt chẽ, tỷ mỉ.
nhago_tt1
Ngôi nhà được bao quanh bởi tường gạch xây và bên trong làm toàn bộ bằng gỗ tốt, và sơn một nước sơn với đặc trưng của màu nhà cổ xưa. Trước nhà là hàng cột bằng đá khối được đục trạm tinh xảo, và bậc tam cấp trước khi vào khu thờ được làm hoàn toàn bằng đá xẻ.
Để tạo nên sự cổ kính công trình được xây tường gạch trần ở hành lang, với mạch vữa chắc nịch thẳng băng hoàn hảo. Hơn nữa sự trang nghiêm của khu thờ được tao nên bởi đèn lồng cả trong nhà lẫn ngoài hành lang, không chỉ đẹp mà còn mang lại cho nơi này thêm linh thiêng.
nhago_tt2
Một số hình ảnh trong quá trình thi công :
nhago_tt3nhago_tt4
Các kết cấu công trình lẫn những hoa văn trạm trổ trên bẩy, xà chúng tôi đều nghiên cứu rất kỹ để phù hợp với thuần phòng mỹ tục và kiến trúc nhà cổ Việt Nam. Hoa văn trên gỗ được trạm trổ thật tỉ mỷ. Đến với công ty chúng tôi ngôi nhà của khách hàng được chăm sóc kỹ lưỡng từ khâu chọn gỗ đến thi công hoàn thành công trình, không những làm hài lòng gia chủ mà còn cả những thị khách viếng thăm.
Từ chất liệu gỗ, đến màu gỗ không phải ở đâu cũng có được, đến với Công ty CP Đầu Tư TXT các quý khách hàng luôn được tư vấn nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo đem đến sự hài lòng về mọi mặt.

Nhận xét