5 đôi chân dài hơn 1 mét nổi tiếng nhất Vbiz

Các nàng người mẫu, hoa hậu sở hữu đôi chân dài miên man trở thành niềm khao khát của biếtbao người. Minh Triệu, Thanh Hằng, Lê Thuý, Võ Hoàng Yến, hoa hậu Mai Phương Thuý là những người đẹp sở hữu cặp chân dài "đắt giá" của làng giải trí Việt.

Lợi thế chân dài giúp họ mặc đẹp nhiều kiểu trang phục, thử nghiệm với nhiều phong cách thời trang mới, bắt nhịp xu hướng quốc tế. Đôi chân dài đang là tiêu chí chuẩn của vẻ đẹp phụ nữ hiện đại, chính vì vậy những cái tên sau đây luôn nằm trong danh sách "nóng" của showbiz Việt.

1. Minh Triệu (1m20)

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng đôi chân dài 1m20 giúp giải Đồng siêu mẫu 2008 luôn tự tin khi xuất hiện bất kì nơi đâu. Lợi thế chân dài cũng giúp Minh Triệu ghi điểm khi diện những trang phục cần tôn lên vẻ đẹp của đôi chân.

[​IMG]

2. Mai Phương Thúy (1m18)

Mai Phương Thúy nổi tiếng với chiều cao khủng và đôi chân ấn tượng có chiều dài “kỷ lục” 1m18,75. Không những thế, đôi chân của Mai Phương Thúy còn rất đẹp, mềm mại và thẳng tắp chứ không hề gầy gò, “cò hương” như đa số nhiều người mẫu khác.[​IMG]

3. Lê Thúy (1m14)

Lê Thúy là một trong những người mẫu sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80m cùng đôi chân dài ấn tượng trong làng thời trang Việt. Lê Thúy cũng từng khoe khéo đôi chân dài miên man của mình trên trang cá nhân rằng: “Đâu dài nhiêu đâu có 1m14 chứ nhiêu


[​IMG]

4. Thanh Hằng (1m12)

Sở hữu đôi chân thuộc hàng dài nhất showbiz Việt 1m12 và đây cũng là "vũ khí" giúp Thanh Hằng “hái ra tiền” với hàng loạt những hợp đồng quảng cáo béo bở. Đôi chân dài miên man, đắt giá, không đối thủ cũng giúp người đẹp nhiều năm liền đảm nhận vị trí vedette trên sàn catwalk.

[​IMG]

5. Võ Hoàng Yến (1m1) 

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 có chiều cao đáng nể 1,79m, trong đó đôi chân đã chiếm đến 1,1m. Võ Hoàng Yến được công nhận là có đẳng cấp của một siêu mẫu thực thụ. Sở hữu đôi chân nuột nà, thẳng tắp, mỗi khi Hoàng Yến xuất hiện ở đâu, nhiều người đều phải trầm trồ và ghen tị với... đôi chân của người đẹp.

Trên sàn diễn, Hoàng Yến luôn thể hiện được những bước catwalk chuyên nghiệp và bởi vì đôi chân quá đẹp nên “cô ấy bước mà có cảm tưởng như đang lướt đi trên sàn diễn”, một chuyên gia sắc đẹp đã nhận xét như vậy về Hoàng Yến.

[​IMG]

Nhận xét